Chính sách phản hồi khiếu nại
- Biện pháp, cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
- Khách hàng xác nhận và đồng ý rằng khi khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm do Fun Academy cung cấp thì bất kì và mọi khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh trong quá trình sử dụng sẽ được giải quyết trên tinh thần thoả thuận, hoà giải giữa 2 bên trước. Nếu quá trình thoả thuận và hoà giải không đạt được kết quả mong muốn thì mọi tranh chấp hoặc khiếu nại sẽ được giải quyết theo pháp luật hiện hành của nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
- Bất kì và mọi khiếu nại nào phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Fun Academy phải được gửi về Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Kids Fun Academy hoặc các đơn vị thành viên ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại. Fun Academy sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để đề xuất các phương án giải quyết cho khách hàng.
- Khách hàng có khiếu nại cam kết sẽ cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin, chứng từ, bằng chứng, căn cứ và các giấy tờ có liên quan đến sự việc phát sinh khiếu nại, và cam kết sẽ chịu trách nhiệm về nội dung, thông tin và giấy tờ do mình cung cấp theo quy định của pháp luật.
- Fun Academy chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại hoặc tố cáo của khách hàng khi khách hàng cung cấp đầy đủ, trung thực và chính xác các thông tin được yêu cầu.
- Khách hàng đồng ý bảo vệ, bồi hoàn và loại trừ Fun Academy khỏi những nghĩa vụ pháp lý, tố tụng, tổn thất và chi phí, bao gồm nhưng không giới hạn án phí, chi phí luật sư, chuyên gia tư vấn có liên quan đến việc giải quyết hoặc phát sinh từ sự vi phạm của Khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Fun Academy cung cấp.
- Quy trình tiếp nhận và giải quyết tranh chấp và khiếu nại
- Bước 1: Tiếp nhận – Nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại của khách hàng (“người khiếu nại”).
- Bước 2: Thẩm định – Kiểm tra thông tin khiếu nại để thực hiện tiếp nhận hay từ chối.
- Bước 3: Xử lý khiếu nại – Thu thập thông tin, hình ảnh, chứng cứ và ra quyết định hướng giải quyết
- Bước 4: Hoàn tất – Liên lạc với người khiếu nại để xác nhận kết quả, đưa ra các phương án giải quyết và tiến hành đóng khiếu nại.
- Địa chỉ tiếp nhận khiếu nại
- Trụ sở Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Kids Fun Academy
- Địa chỉ: Số 27 Ngõ 178 Đường Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội,
- Email: contact@funacademy.edu.vn
- Trụ sở Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Kids Fun Academy