Hướng dẫn tạo tài khoản Matific cho phụ huynh

1. Xác Thực Địa Chỉ Email

Nhận email từ Matific với Tiêu đề “Email xác thực phụ huynh”

Nhấn vào nút “Xác Thực Địa Chỉ Email” màu cam

2. Tạo Tài Khoản Phụ Huynh

  • Sau khi ấn vào nút “Xác Thực Địa Chỉ Email”, PH sẽ được điều hướng đến 1 đường link mới có chứa phần “Cài đặt hồ sơ của bạn” (như trên hình)
  • PH điền thông tin của PH (Tên, Họ) và tạo mật khẩu cho tài khoản PH (PHHS lưu ý ghi nhớ mật khẩu này để quản lý việc học của con)
  • Ấn tiếp tục

3. Tra Cứu Thông Tin Đăng Nhập Tài Khoản Con

  • Sau khi tạo thành công tài khoản PH, PH sẽ được điều hướng đến trang chủ của nền tảng Matific
  • Ấn vào “Thông tin tài khoản”
  • Tìm mục “Thông tin chi tiết về trẻ”: Thông tin đăng nhập (Tên người dùng, Mật Khẩu) sẽ được hiển thị như trong ảnh
  • Đăng nhập vào tài khoản của con theo thông tin được cung cấp. PHHS nên chụp màn hình lại thông tin tài khoản để phòng trường hợp quên tài khoản hoặc mật khẩu của con

Giao diện trên máy tính/website

 

Giao diện trên trình duyệt điện thoại

4. Truy Cập vào Tài Khoản Tài Khoản Con

  • Đối với học viên dùng ứng dụng trên điện thoại hoặc máy tính bảng, đăng xuất rồi đăng nhập lại vào tài khoản con.
  • Đối với học viên dùng web, làm như sau:

Bước 1: Ấn vào avatar phía trên cùng bên phải, rồi ấn vào Đổi Người Dùng

Bước 2: Chọn hồ sơ Học Sinh có tên con

5. Đối Với Phụ Huynh Có 2 Con Trở Lên

Đối với Phụ Huynh có 2 con trở lên đăng ký học Matific, PH chỉ cần đăng ký tài khoản PH 1 lần đầu tiên. Đối với những lần sau, PH chỉ cần ấn vào link xác thực địa chỉ email, hệ thống sẽ đưa PH đến cửa sổ đăng nhập, và PH thực hiện đăng nhập như bình thường. Điều này áp dụng với cả PH có 2 con học cùng trường hay 2 trường khác nhau (FunClass, Con Tự Học, KidsFun).

6. Nền Tảng và Thiết Bị Học Tập

  • Trên máy tính (desktop, laptop): website Matific
  • Trên thiết bị di động (IOS, Android): cài app Matific: Maths Game

Lưu ý: Với thiết bị sử dụng Matific, PHHS cần sử dụng iPhone 6 trở lên, iPad thế hệ 5 trở lên, hệ điều hành iOS phiên bản 15 trở lên, và hệ điều hành Android 9 trở lên đối với điện thoại và máy tính bảng Android. Để xem các yêu cầu hệ thống chi tiết, vui lòng truy cập tại đây.

7. Các Vấn Đề Thường Gặp

a. Quên Mật Khẩu hoặc Xác thực địa chỉ email không thành công

Khi xác thực địa chỉ email mà gặp trường hợp “Tài khoản của bạn đã tồn tại” hoặc PH không nhớ mật khẩu tài khoản PH, PH chọn “Quên mật khẩu” và đặt lại mật khẩu theo các bước sau:

 

Bước 1: Click vào phần “Quên mật khẩu”

Bước 2: Điền email đăng ký của phụ huynh để khôi phục mật khẩu

Bước 3: Sau khi đã nhập email, cửa sổ thông báo sẽ hiện như trên

Bước 4: PH tìm email của Matific ở hộp thư email và click vào “Tạo mật khẩu mới”

Bước 5: PH tiến hành đặt lại mật khẩu mới theo hướng dẫn

b. Link xác nhận hết hạn

Nếu PH gặp trường hợp link xác nhận hết hạn như dưới hình, vui lòng liên hệ với Fun Academy qua email hoặc Zalo với cú pháp: Mã đơn hàng tại Fun Academy + yêu cầu hỗ trợ (trong trường hợp lỗi link xác nhận hết hạn) để được hỗ trợ.

8. Liên hệ

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ

Thời gian hoạt động: 09:00-18:00, T2-T6. Mọi yêu cầu hỗ trợ của quý Phụ Huynh sẽ được tiếp nhận và xử lý trong vòng 24 giờ.